องค์การบริหารส่วนตำบลอุ่มจาน

หน้าแรก

ติดต่อเรา

Social

eService

"ตำบลอุ่มจานน่าอยู่ ร่วมใจพัฒนาท้องถิ่นให้เจริญก้าวหน้าคู่คุณธรรม นำการศึกษา เกษตรดีล้ำค่า ปวงประชามีสุข"

  • ข้อมูลทั่วไป
      • สารจากผู้บริหาร
      • ตราสัญลักษณ์
      • คำขวัญประจำตำบลอุ่มจาน
      • ที่ตั้งของตำบล
      • พื้นที่
      • จำนวนประชากร
      • นโยบายการพัฒนาของผู้บริหาร
      • ข้อมูลด้านการศึกษา
      • ข้อมูลด้านการสาธารณสุข
      • ข้อมูลด้านเศรษฐกิจ
      • ข้อมูลด้านการท่องเที่ยว
  • โครงสร้างบุคลากร
      • ผู้บริหาร
      • สมาชิกสภา
      • โครงสร้างส่วนราชการ
      • หัวหน้าส่วนราชการ
      • ฝ่ายนิติบัญญัติ
      • สำนักปลัด
      • กองคลัง
      • กองช่าง
      • กองสวัสดิการสังคม
      • กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
  • กิจการสภา
    • หนังสือเชิญประชุมสมัยสามัญ

      • หนังสือเชิญประชุมสมัยสามัญ
    • การนัดประชุมสภาสมัยสามัญ

      • การนัดประชุมสภาสมัยสามัญ
    • การเรียกประชุมสภาสมัยสามัญ

      • การเรียกประชุมสภาสมัยสามัญ
    • การกำหนดสมัยประชุมสามัญ

      • การกำหนดสมัยประชุมสามัญ
    • การบันทึกรายงานการประชุมสภาท้องถิ่น

      • การบันทึกรายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
  • ITA
    • ข้อมูลพื้นฐาน

      • โครงสร้างหน่วยงาน
      • ข้อมูลผู้บริหาร
      • อำนาจหน้าที่
      • แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
      • ข้อมูลการติดต่อ
      • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง

      การประชาสัมพันธ์

      • ข่าวประชาสัมพันธ์

      การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล

      • Q&A
      • Social Network
      • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
      • การดำเนินงาน

        • แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
        • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
        • รายงานผลดำเนินงานประจำปี

        การปฏิบัติงาน

        • คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

        การให้บริการ

        • คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
        • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
        • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
        • E-Service
        • การจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ

          • แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
          • ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
          • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
          • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

          การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

          • นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
          • การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
          • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
          • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
        • การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

          • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
          • ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
          • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

          การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

          • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

          นโยบาย NO GIFT POLICY

          • ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
          • การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
          • รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
        • การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

          • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
          • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต

          แผนป้องกันการทุจริต

          • แผนการปฏิบัติการป้องกันทุจริต
          • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
          • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
        • มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

          • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
          • การขับเคลื่อนจริยธรรม
          • การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ

          มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน

          • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
          • การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในหน่วยงาน
      • ข้อบัญญัติ
        • ข้อบัญญัติ

          • ข้อบัญญัติการควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อย สุนัข-แมว พ.ศ.2557
          • ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
          • ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
          • ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
      • แผนงานต่าง ๆ
        • แผนอัตรากำลัง

          • แผนอัตรากำลัง 3 ปี
        • แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

          • แผนพัฒนาท้องถิ่น 2566-2570 ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1
          • แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565)
        • แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี

          • แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2567
          • แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2566
          • แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2565
          • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2565
        • แผนการปฏิบัติการป้องกันทุจริต

          • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต เพื่อยกระดับ และความโปร่งใส พ.ศ.2566-2570
          • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 2565
        • แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

          • ประกาศเผยแพร่แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
          • ประกาศเผยแพร่แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
          • ประกาศเผยแพร่แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
        • แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง

          • รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยง 2566 (รอบ 6 เดือน)
          • แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปี 2566
          • แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปี 2565
      • บริการประชาชน
        • แหล่งท่องเที่ยว ผลิตภัณฑ์ชุมชน

          • คู่มือประชาชน

            • คู่มือการร้องเรียนร้องทุกข์
            • คู่มือปฏิบัติงานการจัดเก็บรายได้
            • คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักด้านการขยายเขตและติดตั้งซ่อมแซมไฟฟ้า
            • คู่มือกองช่าง
            • คู่มือสำหรับผู้ปกครองศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านโพนทอง
            • คู่มือสำหรับผู้ปกครองศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุ่มจาน
            • คู่มือปฏิบัติงานการจัดสวัสดิการสังคม
          • ภาษีและสิ่งปลูกสร้าง

            • แบบบัญชีราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดิน และสิ่งปลูกสร้าง
            • ประกาศภาษีและสิ่งปลูกสร้าง
            • คำสั่ง ภาษีและสิ่งปลูกสร้าง
        • ระบบสารสนเทศ
          • 1. ระบบการเก็บข้อมูลเพื่อใช้ในการติดตามหรือประเมินผลการดำเนินงานขององค์กร

            • ระบบข้อมูลกลางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (info)
            • ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS)
            • ระบบสารสนเทศเพื่อการวางแผนและประเมินผลของ อปท. (e-plan)
            • ระบบศูนย์ข้อมูลเลือกตั้งผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่นและทะเบียน อปท. (ELE)
            • ระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ (Ihr)
            • ระบบเบี้ยยังชีพ
            • ระบบสารสนเทศ เรื่องแบบสำรวจแหล่งน้ำที่มีผักตบชวาใน อปท.
            • ระบบสารสนเทศด้านการจัดการขยะมูลฝอย ของ อปท.
            • ระบบประกันสังคม (SSO)
            • ระบบสารสนเทศทางการศึกษาท้องถิ่น (Lec)

            2. มีระบบการรายงานผล และเปรียบเทียบผลการดำเนินงานกับเป้าหมาย

            • ระบบบัญชีสารสนเทศเพื่อการวางแผนและเมินผลของ อปท.(e-plan)
            • ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS)
            • ระบบสาระสนเทศทากงการศึกษาท้องถิ่น (Lec)
            • ระบบศูนย์ข้อมูลเลือกตั้งผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่นและทะเบียน อปท. (ELE)
            • ระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ (Ihr)
            • ระบบเบี้ยยังชีพ
            • ระบบสารสนเทศ เรื่องแบบสำรวจแหล่งน้ำที่มีผักตบชวาใน อปท.
            • ระบบสารสนเทศด้านการจัดการขยะมูลฝอย ของ อปท.
            • ระบบจัดการภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
          • 3. มีระบบสารสนเทศที่สนับสนุนการเก็บข้อมูลพื้นฐานที่ใช้ในการบริหาร และจัดการความเสี่ยง

            • ระบบบัญชีสารสนเทศเพื่อการวางแผนและเมินผลของ อปท.(e-plan)
            • ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS)

            4. มีการนำระบบสารสนเทศและระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามาช่วยในการควบคุมภายในและตรวจสอบภายใน

            • ระบบบัญชีสารสนเทศเพื่อการวางแผนและเมินผลของ อปท.(e-plan)
            • ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS)

            5. มีระบบสารสนเทศที่สนับสนุนการเก็บรวบรวมข้อมูลด้าน Competency ของบุคลากรทุกตำแหน่งที่องค์กรต้องการและที่บุคลากรทุกคนมีอยู่

            • ระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ (Ihr)
            • มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
            • สมรรถนะประจำตำแหน่ง
            • กำหนดตัวชี้วัด (ค่า KPT)

            6. มีระบบสารสนเทศที่เก็บข้อมูลทะเบียนประวัติบุคลกรอย่างครบถ้วน และเป็นปัจจุบัน

            • ระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ (Ihr)
          • 7. ระบบสารสนเทศที่สามารถ Share ข้อมูลกับหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องภายนอกองค์กรได้

            • ระบบข้อมูลกลางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (info)
            • ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS)
            • ระบบสารสนเทศเพื่อการวางแผนและประเมินผลของ อปท. (e-plan)
            • ระบบศูนย์ข้อมูลเลือกตั้งผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่นและทะเบียน อปท. (ELE)
            • ระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ (Ihr)
            • ระบบเบี้ยยังชีพ
            • ระบบสารสนเทศ เรื่องแบบสำรวจแหล่งน้ำที่มีผักตบชวาใน อปท.
            • ระบบสารสนเทศด้านการจัดการขยะมูลฝอย ของ อปท.
            • ระบบประกันสังคม (SSO)
            • ระบบสารสนเทศทางการศึกษาท้องถิ่น (Lec)

            8. มีการนำระบบสนเทศมาตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายในองค์กร(เช่นการลดขั้นตอนและการอำนวยความสะดวกแก่พนักงานและผู้รับบริการภายในองค์กร หรือลดต้นทุนการผลิตหรือต้นทุนการให้บริการ)

            • ระบบงานสารบรรณในองค์กร
            • ระบบ IIT ผ่านระบบ ITA
            • https://itas.nacc.go.th/account/login
          • 9. มีระบบ Back Office ที่สามารถ Share ข้อมูลระหว่างหน่วยงานอื่นภายในองค์กรได้

            • ระบบข้อมูลกลางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (info)
            • ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS)
            • ระบบสารสนเทศเพื่อการวางแผนและประเมินผลของ อปท. (e-plan)
            • ระบบศูนย์ข้อมูลเลือกตั้งผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่นและทะเบียน อปท. (ELE)
            • ระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ (Ihr)
            • ระบบเบี้ยยังชีพ
            • ระบบสารสนเทศ เรื่องแบบสำรวจแหล่งน้ำที่มีผักตบชวาใน อปท.
            • ระบบสารสนเทศด้านการจัดการขยะมูลฝอย ของ อปท.
            • ระบบประกันสังคม (SSO)
            • ระบบสารสนเทศทางการศึกษาท้องถิ่น (Lec)

            10. มีการนำระบบสารสนเทศเพื่อสนับสนุนให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้

            • เว็บไซต์ อบต.

        สารจากผู้บริหาร

        กระดานสนทนา

        ข่าวประชาสัมพันธ์

        กิจกรรมและโครงการ

        ข่าวล่าสุด
        30-11-2566 อบต.อุ่มจาน ร่วมงานพิธีถวายราชสักการะเนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ ประจำปี 2566 30-11-2566 รายงานและติดตามผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ของอบต.อุ่มจาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 30-11-2566 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยง 2566 (รอบ 6 เดือน)
         Posted in คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

        คู่มือการร้องเรียนร้องทุกข์

         mungmee
        คู่มือการร้องเรียนร้องทุกข์

        แนะแนวเรื่อง

        ← คู่มือปฏิบัติงานการจัดเก็บรายได้
        รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2563 →

        ที่อยู่
        เลขที่ – หมู่ที่ 13 ตำบลอุ่มจาน
        อำเภอประจักษ์ศิลปาคม จังหวัดอุดรธานี รหัสไปรษณีย์ 41110

        ติดต่อ
        เบอร์โทรศัพท์ : 042-219968 โทรสาร : 042-217534
        E-mail : saraban_6412503@dla.go.th

        เวลาทำการ
        วันจันทร์ – วันศุกร์ (หยุดวันเสาร์ –
        วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
        ตั้งแต่เวลา 8.30 – 16.30น.

        เข้าสู่ระบบ

        ตรวจสอบอีเมล

        จัดทำเว็บไซต์โดยร้านมั่งมีดีไซน์ www.mungmeedesign.com